COFFEE STUDY TOUR – CHUYẾN ĐI KHÁM PHÁ CÀ PHÊ HANCOFFEE

Chia Sẻ
31/08/2018

Song song với việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về cà phê, Tập đoàn IDD Việt Nam còn tổ chức chương trình Coffee Study Tour. Đây là dịp các bạn bè quốc tế có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm cà phê “đặc sản” của HANCOFFEE và cũng là dịp để các học viên học hỏi cách pha chế ly cà phê ngon “chuẩn Việt” từ các BARISTA lành nghề tại HANCOFFEE với những tiết mục pha chế điêu luyện đẹp mắt. Các bạn học viên đến từ Đài Loan có hai ngày trải nghiệm đầy thú vị tại HANCOFFEE.

 

 

Ngày đầu tiên trong Coffee Study Tour, đại diện đến từ Tập đoàn IDD đã giới thiệu về những sản phẩm nổi bật của công ty. Bên cạnh các sản phẩm cà phê rang xay: HANCOFFEE STANDARD, HANCOFFEE PREMIUM, HANCOFFEE ORIGINAL, mô hình chuỗi quán HANCOFFEE, HANCOFFEE Original cũng nhận được rất nhiều quan tâm từ học viên. Họ cảm thấy thích thú với không gian và ý nghĩa trong cách trang trí, décor của quán.

Sang ngày thứ hai, các học viên được trải nghiệm chính thức tại HANCOFFEE 46 Nguyễn Hữu Huân, học viên đã được thưởng thức và cảm nhận nhiều hơn về cà phê Việt Nam, họ cũng chia sẻ rằng đã thêm hiểu rõ hơn về cà phê rang xay nguyên chất của người Việt. Cà Phê Việt Nam cũng có mang những đặc sắc riêng, hương thơm và mùi vị rất hấp dẫn – những điều mà trước đây họ không nghĩ tới. Giờ đây, Việt Nam trong mắt họ không chỉ là đất nước xuất khẩu cà phê thô mà còn là một quốc gia có sản phẩm cà phê đặc biệt.

 

Tham dự Coffee Study Tour Tháng 8, đoàn đến từ Đài Loan có học viên trẻ tuổi nhất sinh năm 1998 và học viên lớn tuổi nhất sinh năm 1961, nhưng tất cả đều rất tập trung theo dõi và làm theo hướng dẫn từ phía BARISTA của IDD.

 

Kết thúc chương trình, các học viên rất thích thú khi được thưởng thức ly cà phê do chính mình pha chế. Tập đoàn IDD Việt Nam cũng đã trao chứng nhận tham gia khóa học cho các học viên.

Tập đoàn IDD Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều Coffee Study Tour trong thời gian tới và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ những người yêu cà phê.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện.

 

GIỎ HÀNG
0