HANCOFFEE Ecopark uống “sành” nơi sống “xanh”

Chia Sẻ

HANCOFFEE Ecopark uống “sành” nơi sống “xanh”

Giữa lòng Hà Nội ồn ào, tấp nập, Ecopark như một “ốc đảo” khoáng đạt, an yên với xanh mướt cỏ cây và mênh mông nắng gió. Nơi đây cũng là điểm dừng chân tiếp theo của HANCOFFEE trên hành trình sẻ chia những trải nghiệm thưởng thức cà phê vẹn nguyên và thuần chất nhất.

Điểm hẹn bình yên tại thành phố xanh Ecopark.

Từ quán cà phê đầu tiên trong phố cổ giữa lòng Hà Nội, đến điểm dừng chân nơi Đà Nẵng với tầm nhìn bao trọn cầu Rồng, và Hội An trầm mặc, nên thơ, chẳng cần sự tinh ý cũng dễ nhận thấy rằng mỗi điểm quán của HANCOFFEE đều là những khoảng không gian được lựa chọn tinh tế, chăm chút tỉ mỉ, nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

khong gian hancoffee ecopark

Không gian tinh tế và ấm cúng tại HANCOFFEE

Nhiều người nghĩ rằng, Ecopark là thành phố buồn tẻ và chỉ có những người về hưu, lớn tuổi mới chọn “nghỉ dưỡng” nơi đây. Thực tế sẽ làm họ bất ngờ, bởi có rất nhiều những người trẻ tuổi cũng đã tìm đến mảnh đất lành này để làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Đến với Ecopark – đến với khu đô thị hiện đại giữa màu xanh ngút ngát, nơi cuộc sống hài hòa với thiên nhiên an lạc, HANCOFFEE cũng góp một khoảng không gian độc đáo và tiện ích cho những cư dân tinh tế sống tại nơi đây.  HANCOFFEE sẽ là  nơi họ có thể tìm cho mình một góc quán thân quen cho bản thân, một góc bình yên cho cả gia đình, hay đơn giản là để lánh xa những ồn ào phố thị.

Không chỉ là một điểm quán với khoảng không gian khoáng đạt, được bao phủ bởi màu xanh của cây cối và những tầng thực vật trải dài ngút mắt mà mỗi góc nhỏ của HANCOFFEE đều như một khoảng trời riêng, nơi bạn có thể tự do thưởng ngoạn, thoải mái tận hưởng thiên nhiên và đặc biệt là nhâm nhi một ly cà phê thuần chất.

Sống “chất” – trải nghiệm thật

Giá trị cốt lõi của Ecopark hướng đến là một cuộc sống xanh, nâng niu những trải nghiệm cảm xúc và phong cách cá nhân của mỗi người. Điều này cũng phản ánh trong triết lý kinh doanh của HANCOFFEE, nhằm mang lại những trải nghiệm thưởng thức tinh tế hơn, “chất” hơn.

hancoffee ecopark 1

Cà phê chất – trải nghiệm thật

Với mục tiêu hướng đến những sản phẩm có chất lượng cao và được chế biến như một nghệ thuật thủ công dành cho những người sành sỏi, HANCOFFEE đã thêm vào menu của mình những lựa chọn đồ uống phong phú và hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của những khách hàng hiện đại. Đó là cà phê Latte với sự hòa quyện của cà phê espresso pha máy thơm lừng với sữa nóng thơm ngậy và lớp bọt sữa đặc trưng mang đến hương vị ngọt ngào quyến rũ. Đó là cà phê trứng – một đặc sản trứ danh của đất Hà Thành, và cũng là món đồ uống HANCOFFEE được nhiều khách trong nước và ngoài nước hết lời ngợi khen. Cà phê trứng HANCOFFEE với vị cà phê đen thơm ngây ngất hòa cùng lòng đỏ trứng đánh bông béo ngậy mang đến một ly cà phê bồng bềnh với màu nâu thơm khó cưỡng. Mỗi ly cà phê tại HANCOFFEE đều là một tác phẩm của sự chăm chút và sáng tạo cho những trải nghiệm cà phê thượng hạng và tinh tế.

Từ những vùng đất cà phê nổi tiếng nhất, với quy trình “Farm-to-cup” khép kín, những quả cà phê được thu hoạch bằng tay khi vừa chín đỏ, được lựa chọn tỉ mỉ và rang xay bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm để giữ nguyên hương vị mê say và tinh tế trong từng hạt cà phê. Chúng tôi hiểu rằng, một ly cà phê ngon sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hành trình trải nghiệm của mỗi khách hàng.

Với một không gian độc đáo và khoáng đạt, với những ly cà phê chuẩn vị, thơm hương, HANCOFFEE sẽ mang đến những lựa chọn thật “chất” cho những cư dân và gia đình tại Ecopark.

Những gợi ý “sống chất” tại không gian “sống xanh” cùng HANCOFFEE Ecopark

Ngày 27/1/2019 HANCOFFEE sẽ cùng nhà báo Trương Anh Ngọc tổ chức buổi workshop về chủ đề “sống chất”. Được biết đến là một cây bút tên tuổi trong làng báo, nhà báo Trương Anh Ngọc với quãng thời gian ngao du đây đó đặc biệt là khoảng thời gian dài sống tại nước Ý- một trong những đất nước “sành” cà phê, cùng những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời của mình sẽ đến với HANCOFFEE và những người yêu cà phê để chia sẻ về “Sống chất”.

Đến với workshop, ngoài việc được “sáng tạo” những ly cà phê Latte thơm ngậy cho riêng mình cùng bạn Diệu Linh – Barista từng lọt vào Top 5 cuộc thi WORLD AROMASTER CHAMPIONSHIP, bạn còn được tự mình trải nghiệm sự lên men của những hạt cà phê chín đỏ, và cảm nhận hương thơm tuyệt vời của cà phê nhân xô được chế biến theo một phương pháp đặc biệt, là một trong những loại cà phê ngon hàng đầu châu Á nơi Cầu Đất – Lâm Đồng.

Để đánh dấu điểm dừng chân đáng yêu tại Ecopark, HANCOFFEE mang đến một chương trình khai trương đặc biệt, cùng nhiều hoạt động vô cùng thú vị.

hancoffee ecopark openning

Tặng 300 ly cà phê miễn phí vào dịp khai trương HANCOFFEE Ecopark.

Hòa chung với không khí đón xuân rộn ràng tại Ecopark, để chào đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm không gian tinh tế và thưởng thức những ly cà phê thượng hạng, chúng tôi dành tặng 300 ly cà phê cho 300 vị khách đầu tiên của HANCOFFEE mỗi ngày, trong các ngày từ 26-28/1/2019.

Và trong những ngày chuẩn bị đón chào một năm mới, còn gì tuyệt vời bằng việc cả gia đình cùng đến để thăm thú làng gốm truyền thống Bát Tràng cổ kính đầy màu sắc, trải nghiệm không khí đón xuân trên khắp mọi miền đất nước tại Lễ hội Xuân ba miền Ecopark, và chọn cho mình một ly cà phê hạnh phúc thơm lừng cho ngày xuân thêm rộn rã tại HANCOFFEE.

Nếu bạn thích không gian tuyệt đẹp tại Ecopark, nếu bạn yêu hương vị cà phê thơm dịu, say mê với loại đồ uống với màu nâu cánh gián, HANCOFFEE sẽ là nơi để bạn khám phá ra những điều tuyệt vời làm nên một trải nghiệm thưởng thức cà phê tinh tế và trọn vẹn ./.

 

GIỎ HÀNG
0