Sản phẩm Arabica Catimor Washed duy nhất đạt cà phê đặc sản tại Cuộc thi Cà phê đặc sản 2019

Chia Sẻ

Tháng 3/2019. Công ty Cổ phần Tập đoàn IDD tham dự Cuộc thi Cà phê đặc sản tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần 7 năm 2019.

Cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam được tổ chức theo mô hình các cuộc thi cà phê đặc sản của các nước sản xuất cà phê tại Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi. Việc đánh giá chất lượng cà phê tuân theo các tiêu chuẩn, quy trình thủ tục của tổ chức cà phê đặc sản quốc tế ban hành và được cộng đồng cà phê đặc sản thế giới áp dụng.

Các tiêu chí đánh giá chấm điểm:
– Đảm bảo sản lượng mẫu tham gia dự thi tối thiểu là 600kg nhân xô.
– Là cà phê của mùa vụ mới.
– Cà phê sau đó đc lấy mẫu ngẫu nhiên, xát và đưa đến cho giám khảo chấm điểm thông qua rang mẫu và cupping (thử nếm) và đưa ra kết quả.

Tại cuộc thi, cà phê HANCOFFEE của IDD đạt điểm cao – 81.75/100. Sản phẩm Arabica Catimor Washed duy nhất đạt điểm >80 và đạt cà phê đặc sản. Đây là thành quả của sự nghiên cứu, kiểm soát khắt khe bắt đầu từ quá trình thu hái cho đến sơ chế, bảo quản (hái chín, lên men, phơi và bảo quản đúng quy trình và tiêu chuẩn)

Điểm số cũng đồng thời phản ánh:
– Chất lượng của cà phê công ty
– Quy trình sơ chế tuân thủ nghiêm ngặt, chặt chẽ.
– Được chuyển giao các phương thức, kiến thức của chuyên gia nước ngoài cùng kinh nghiệm thực tế để đưa ra được sản phẩm không chỉ tốt mà còn rất đặc trưng.

Với các sản phẩm định hướng sản phẩm chất lượng cao, HANCOFFEE hy vọng có thể sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. 

 

Một số hình ảnh từ Cuộc thi Cà phê đặc sản tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần 7 năm 2019.

GIỎ HÀNG
0