Đã quá quen thuộc với trà hoa, liệu bạn đã thử thức uống có 1-0-2 này chưa?

Chia Sẻ

Theo kenh14.vn – Lần đầu tiên có mặt trên thế giới, nhưng xuất hiện ngay tại Việt Nam, một thức uống tinh tế đã làm tan chảy biết bao tín đồ mang tinh thần duy mỹ: Cà phê Hoa. 

Trà hoa chẳng xa lạ, thế còn cà phê hoa?

Có dạo, cứ cuối tuần là mọi người lại rủ nhau “Trà hoa đi” để cùng hội bạn thân ghé vào một quán trà ấm cúng. Trước tiên là để… “sống ảo”, rồi cùng nhau trò chuyện bên những tách trà thơm mát hương hoa mà cảm giác bình yên, đáng yêu đến lạ. 

Trà Hoa chẳng xa lạ! (Hình: Pinterest)

Những tưởng trà hoa đã là quá tuyệt cho một buổi trò chuyện ngát hương, ấy vậy mà dạo này còn xuất hiện ra một thức uống mới mẻ đã đậm hương mà lại còn tròn vị hơn cả trà hoa cơ, ấy là Cà phê Hoa. 

Thế còn Cà phê Hoa? (Hình: HANCOFFEE)

Cà phê – với không ít người thì đó là thức uống đắng gắt chả mấy hay ho, dễ chịu. Ngược lại, hầu như ai cũng có cảm tình với một sinh vật đẹp đẽ có phần phù phiếm như hoa. Cà phê và hoa, hai thứ tưởng chừng như trái ngược này lại kết hợp hài hòa hấp dẫn đến khó tin trong “Bản giao hưởng Cà phê Hoa”.

Một bản giao hưởng không dành cho thính giác…

Đó là “Bản giao hưởng Cà phê Hoa” của HANCOFFEE – một bản giao hưởng dành cho khứu giác và vị giác tinh tế, cảm nhận được muôn hương vạn sắc ngàn vị của cuộc sống. Đến với Cà phê Hoa chúng ta chợt nhận ra cà phê không đắng như ta tưởng và hoa cũng không phù phiếm như ta nghĩ.

Một bản giao hưởng không dành cho thính giác… (Hình: HANCOFFEE)

Vốn dĩ, cà phê có nhiều loại và không phải loại nào cũng chỉ có duy nhất một vị đắng. Hạt cà phê là đứa con của tự nhiên, nó mang trong mình dấu vết của thổ nhưỡng, khí hậu, cây cỏ nơi nó sinh trưởng, nó là kho báu của dài hương phong phú với mùi cỏ cây, mùi gỗ, mùi socola, mùi mật mía,… Cà phê đặc biệt ở chỗ những người chế biến hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ để làm nổi bật hương vị mong muốn. 

Set Drip Hồng Cam thảo trong BST Bản giao hưởng Cà phê Hoa  (Hình: HANCOFFEE)

Chính vì vậy, cà phê trong Cà phê Hoa với hương gỗ tùng, caramel thoảng mùi đinh hương hòa quyện cùng các loại hoa cỏ tự nhiên như hồng cam thảo, mộc quế hoa, hoa oải hương mang lại trải nghiệm mùi hương cực kỳ phong phú và thư giãn. Cà phê Hoa không chỉ mang đến trải nghiệm khứu giác thăng hoa mà còn khó quên với hậu vị thanh mát kéo dài như bất tận. 

Set Drip hoa Oải hương trong BST Bản giao hưởng Cà phê Hoa (Hình: HANCOFFEE)

Hơn thế nữa, hàm lượng cafein trong Cà phê Hoa cũng không quá lớn nên bạn có thể thưởng thức vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày. Đặc biệt, cà phê khi kết hợp với hoa cỏ tự nhiên còn mang lại nhiều lợi ích đối với tinh thần và thể trạng của người thưởng thức, đặc biệt là phái nữ. 

Mang lại trải nghiệm tích cực và thú vị cho người thưởng thức với hương vị có 1-0-2, Cà phê Hoa được dự đoán là thức uống sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa lễ hội năm nay. Đừng bỏ lỡ!

Một góc quầy bar tại HANCOFFEE

Bạn có thể trải nghiệm Cà phê Hoa tại hệ thống HANCOFFEE trên toàn quốc:

+HANCOFFEE Hà Nội – 46 Nguyễn Hữu Huân I 0247.3016.269

+HANCOFFEE Hưng Yên – Phố Trúc, KĐT Ecopark I 02466.839.066

+HANCOFFEE Hội An – 430 Hai Bà Trưng I 0235.391.9469

+HANCOFFEE Đà Nẵng – 517 Trần Hưng Đạo I 0236.224.1999

Nguồn: http://kenh14.vn/da-qua-quen-thuoc-voi-tra-hoa-lieu-ban-da-thu-thuc-uong-co-1-0-2-nay-chua-20191025191044129.chn

GIỎ HÀNG
0