Những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của dòng cà phê Blend

Chia Sẻ


Vốn dĩ Arabica và Robusta đã là hai loại cà phê có hương và vị rất đặc biệt và hấp dẫn, vậy lý do gì khiến dòng cà phê blend làm “xiêu lòng” nhiều tín đồ cà phê đến vậy?

Arabica và Robusta – sự hòa quyện hoàn hảo

Arabica và Robusta là hai loại cà phê phổ biến nhất hiện nay với lượng tiêu thụ vô cùng lớn. Arabica có hương thơm quyến rũ, hàm lượng caffeine vừa phải, vị đắng nhẹ, chua thanh xen lẫn ngọt dịu, thích hợp pha chế các loại đồ uống sáng tạo như Cappuccino, Latte,… Còn Robusta tuy “kém hương” hơn nhưng sở hữu vị cà phê đậm đà, hàm lượng caffeine cao, là người bạn không thể thiếu của các tín đồ cà phê nguyên chất.


Sự kết hợp của Arabica và Robusta

Vậy vốn dĩ Arabica và Robusta đã ngon, tại sao dòng cà phê blend lại ra đời?

Theo thời gian, số người sử dụng cà phê ngày càng tăng cao, cùng với đó là nhu cầu đáp ứng khẩu vị cũng cần được chú ý. Có nhiều người vừa yêu hương thơm nồng nàn của Arabica vừa thích vị đắng đậm đặc của Robusta, bên cạnh đó cũng có người thích hương vị vừa phải nằm giữa hai loại cà phê này.

Dòng cà phê blend chính là sự kết hợp tinh tế giữa Arabica và Robusta. Robusta làm tăng vị đậm, tăng hàm lượng caffeine cho Espresso. Arabica cho hương thơm phong phú và vị chua thanh, ngọt dịu. Sự phối hợp hài hòa này đã dần trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng yêu thích cà phê trên toàn thế giới.

HANCOFFEE Blend – Sự kết hợp hương vị hoàn hảo

Dòng sản phẩm blend của HANCOFFEE gồm hai loại: HANCOFFEE Standard Blend dùng cho pha phin và HANCOFFEE Premium Blend dành cho pha máy. Cả hai sản phẩm đều trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, rang mộc hoàn toàn và tỷ lệ phối trộn hợp lý.


HANCOFFEE Standard Blend: hương bơ, chocolate, thảo mộc; vị đắng nhẹ dễ chịu, ngọt dịu kéo dài về sau; hậu vị mượt mà, ngọt êm.

HANCOFFEE Standard Blend


HANCOFFEE Premium Blend: hương chocolate đen, caramel, thoảng hương quế; vị đắng vừa phải, chua nhẹ, ngọt dịu và béo ngậy; hậu vị êm và kéo dài.

Được chăm chút về cả chất lượng hương vị lẫn hình thức, chắc chắn dòng sản phẩm Blend của HANCOFFEE sẽ đem lại trải nghiệm cà phê đặc sắc cho người sử dụng.

GIỎ HÀNG
0