“Bắt trend” 5 cách trang trí quán cà phê dịp Giáng sinh 2019

Chia Sẻ

Gió lạnh của tháng 12 đã gần kề, kèm theo đó là âm thanh vang vọng của những ca khúc Giáng sinh được bật sớm. Mặc dù là ngày lễ đặc biệt của riêng những người theo đạo Thiên Chúa, Giáng sinh vẫn là dịp được mong chờ ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Để chuẩn bị cho quán cà phê của bạn thêm màu sắc của ngày lễ này, hãy cùng HANCOFFEE tìm hiểu 5 phong cách trang trí hết sức ấn tượng dưới đây nhé.

Một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến (Hình: HANCOFFEE 46 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội)

Trang trí với cây thông Noel

Cây thông Noel chính là lựa chọn trang trí tưởng như cũ nhưng lại không hề cũ chút nào. Là biểu tượng truyền thống mỗi dịp Giáng sinh, một cây thông ngay ngắn với tán lá xanh cùng  ngôi sao vàng trên đỉnh luôn khiến nhiều người cảm thấy ấm áp, yên bình bất chấp gió lạnh những ngày cuối năm. 

Hình Pinterest

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào đặc điểm riêng và phong cách trang trí quán cà phê của bạn, việc trang trí cây thông Noel hoàn toàn có thể biến tấu theo nhiều cách sáng tạo khác nhau. Giả sử nếu quán của bạn có diện tích nhỏ và sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, bạn có thể tự thiết kế một cây thông từ gỗ và gắn đèn trang trí theo ý thích. Hoặc để thu hút khách hàng hơn, bạn có thể đặt ngay những cây thông mini ngay trên bàn uống nước đấy.

Đèn trang trí chưa bao giờ là lỗi mốt

Phù hợp cho trang trí mọi dịp lễ Tết, và đương nhiên Giáng sinh cũng không ngoại lệ với dây đèn nhấp nháy nhiều màu sắc. Bạn có thể sử dụng đèn treo trên tán cây trước quán, hay mái hiên trên cửa ra vào, hoặc có thể là gắn cả trên tường nữa đấy.

Hình Pinterest

Ngoài cách treo đèn “ngẫu hứng” truyền thống, bạn cũng có thể lựa chọn bóng đèn có hình dáng đặc biệt hoặc tạo hình gần gũi với Giáng sinh như cây thông, ông già Noel hay tuần lộc để quán cà phê thêm bắt mắt nhé.

Hình dán chủ đề Noel – đơn giản mà bắt mắt

Chắc hẳn chúng ta đều không xa lạ gì với những tấm dán hình hoa đào hay câu đối trên cửa mỗi dịp năm mới. Vậy thì tại sao lại không chọn ngay một vài hình dán chủ đề Giáng sinh cho cửa kính quán cà phê của mình nhỉ?

Hình Pinterest

Cây thông, hoa tuyết, ông già Noel, hay một câu “Merry Christmas” đơn giản cũng làm quán của bạn thêm nổi bật rồi đấy.

Trang trí đơn giản với đồ handmade xinh xắn

Giáng sinh là dịp lễ sum vầy, để mỗi người tìm kiếm cảm giác ấm áp bình dị. Vậy thì, còn gì phù hợp hơn cho việc trang trí ngoài những món đồ handmade hết sức gần gũi?

Hình Pinterest

Kẹo ngọt và thiệp chúc mừng đựng trong vài chiếc tất lớn, những quả thông khô được sơn màu và trang trí tỉ mỉ, những hộp quà đủ kích cỡ và màu sắc đặt dưới gốc cây thông,… chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn đấy.

Noel nhẹ nhàng với vòng hoa trước cửa

Nếu đã một lần xem phim Âu Mỹ về Giáng sinh, hẳn ít nhiều ai cũng nhớ đến tiếng chuông kêu và hình ảnh vòng hoa được thiết kế tỉ mỉ trước cửa mỗi gia đình. Vậy thì giáng sinh này, hãy khiến quán cà phê của bạn thêm nhẹ nhàng và gần gũi với phong cách trang trí này nhé.

Hình Pinterest

Mong rằng những gợi ý trên đây của HANCOFFEE sẽ giúp quán cà phê của bạn thêm rực rỡ vào dịp Giáng sinh này. Merry Christmas ^^

GIỎ HÀNG
0