CÓ GÌ BÊN TRONG NHỮNG CHIẾC BAO BÌ “ĐẸP NHƯ TRANH” VỪA MỚI RA MẮT THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ VIỆT?

Chia Sẻ

Dạo qua một vòng các hội chợ nông sản, trà, cà phê thời gian gần đây, nhiều người tinh ý nán lại lâu hơn trước một gian hàng cà phê có thiết kế bao bì thoạt nhìn “như một bức bích họa”.

Những Chiếc Bao Bì Cà Phê “Tả Ít Gợi Nhiều”

hancoffee
Sản phẩm HANCOFFEE trưng bày tại các hội chợ trong nước và quốc tế

Một góc phố cổ với những mái ngói âm dương trứ danh, trầm ngâm sau lớp màu nâu chàm đầy hoài niệm.

Một thiếu nữ Việt bận khăn đóng, áo dài bên đóa bạch liên, chỉ khẽ quay đầu lại thôi mà thần thái đài các, kiêu sa không giấu nổi trên khóe môi, ánh mắt.

Một cánh chim phượng hoàng sắp sửa tung bay, lẫm liệt và cao quý nhưng không kém phần mềm mại, thanh nhã.

Không cần chọn những gam màu “nhìn là biết cà phê” như nâu, đen, đỏ đun, cũng không cần sử dụng hình ảnh tách cà phê nghi ngút khói hay dù chỉ một hạt cà phê trên bao bì, HANCOFFEE vẫn níu chân người yêu thức uống đã trở thành văn hóa này nhờ bầu không khí duy mỹ đậm chất Đông Dương “một thời vang bóng”, khiến bất cứ ai ngang qua đều bất giác nán lại. Có người nhận xét những chiếc túi cà phê nom như “một bức tranh quý hay một món đồ gốm cầu kỳ”.

Sau ấn tượng đẹp ban đầu, người ta tò mò có gì thú vị đằng sau những tấm áo kiêu sa đó. Câu trả lời là 3 dòng sản phẩm với 3 cá tính riêng: Standard, Premium và Original – gói trọn tâm huyết và tư duy vừa nguyên bản vừa tươi mới của những người yêu và hiểu cà phê Việt một cách thật sự sâu sắc.

3 Trải Nghiệm Cà Phê – 3 Cá Tính

Với đội ngũ sáng lập HANCOFFEE, cà phê là một thức uống đẹp và giàu chiều sâu, bởi đằng sau mỗi hạt cà phê là cả một hành trình dài công phu và đầy chắt lọc. Một tách cà phê chân chính mang trong mình những giá trị không thỏa hiệp – từ độ cao, thổ nhưỡng của vùng đất gieo trồng, quy trình chăm sóc, thu hoạch đến các công đoạn chế biến, rang xay. Bởi vậy, HANCOFFEE đầu tư xây dựng quy trình FARM TO CUP theo công nghệ sản xuất khép kín châu Âu, qua đó sát cánh mật thiết với người nông dân và các chuyên gia rang xay hàng đầu, kiểm soát chặt chẽ chất lượng cà phê từ lúc mới ươm trồng cho tới khi đóng gói thành phẩm và cho ra đời những ly cà phê chất lượng hảo hạng.

Những ai am tường về thức uống này đều biết rằng, “vị cà phê” là một từ chung chung và đa nghĩa, bởi lẽ dải mùi hương của cà phê cực kỳ phong phú với khoảng 800 hương vị khác nhau và được quyết định hoàn toàn bởi chất lượng hạt, máy rang và kỹ thuật rang, mà không cần đến bất kỳ thứ phụ gia nào. Chính điều đó làm nên vẻ đẹp và sự kỳ diệu của cà phê nguyên chất. Ba dòng sản phẩm với ba sắc thái khác nhau: Standard, Premium và Original, là cách mà HANCOFFEE khơi dậy những giá trị nguyên bản và tiềm ẩn của hạt cà phê, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật nhất, tinh túy nhất.

Với những ai trót nặng lòng với cà phê phin truyền thống, thì HANCOFFEE Standard là lựa chọn đo ni đóng giày, được chia thành 4 loại tùy theo thành phần và quy trình chế biến.

HANCOFFEE Standard 100% Robusta dạng hạt và dạng bột với cà phê được gieo trồng tại vùng Yasao, Chư Pảh, Gia Lai, áp dụng kỹ thuật rang đậm cho màu hổ phách đặc trưng nhưng vẫn giữ được độ trong, vị đậm đắng dậy hương bơ, socola đen, mật mía cô đặc, để lại hậu vị ngọt sâu, êm mượt. Pha trộn Robusta cùng Arabica với tỷ lệ 7:3, ta có HANCOFFEE Standard Blend, với vị chua nhẹ trên nền của vị socola đen đắng, dậy thêm chút hương tinh dầu chuối và hậu vị thêm dài. Và cuối cùng, dòng HANCOFFEE Standard 100% Arabica từ Cầu Đất, Lâm Đồng kỹ thuật rang vừa, cho ra hạt cà phê phủ một lớp crema nâu mịn hút mắt, dậy hương trái cây, thảo mộc, khi pha chế cho vị hòa quyện giữa chua thanh, chát nhẹ, đắng dễ chịu và ngọt dịu, để lại hậu vị dài và đáng nhớ.

Người yêu cà phê phin, tùy theo khẩu vị, thói quen sử dụng cà phê – pha uống liền hay thích tự xay, tự pha chế, mà lựa chọn cho mình sản phẩm HANCOFFEE Standard phù hợp.

hancoffee standard
HANCOFFEE Standard – lựa chọn tối ưu cho những vị khách muốn thưởng thức cà phê phin truyền thống

Với những gu thưởng thức có phần đương đại hơn, HANCOFFEE Premium – dòng sản phẩm dành riêng cho phương pháp pha máy Espresso là một gợi ý tuyệt hảo. Kỹ thuật rang vừa giúp giữ được độ nâu sáng, bóng mịn, sự cân bằng giữa vị đắng, độ chua và hương cà phê tự nhiên. Trong khi đó, những bí quyết chế biến độc quyền giúp dậy lên dải hương đa dạng, kết hợp giữa hương bơ, socola, thảo mộc, hạt óc chó, hạt dẻ cười, caramel, thoảng hương vỏ chanh, bưởi. Khi uống, vị đắng nhẹ của cà phê và thảo mộc, chua thanh của cam, chanh cân bằng cùng vị ngọt caramel trên bề mặt mang đến trải nghiệm thú vị và đa tầng lớp, vương lại hậu vị thanh mượt và cảm giác tinh khiết khó quên.

HANCOFFEE Premium được chia thành hai loại – Premium Blend với 60% Arabica, 40% Robusta và Premium 100% Arabica, đa dạng lựa chọn cho người dùng.

hancoffee premium
HANCOFFEE Premium – dòng sản phẩm dành cho phương pháp pha máy Espresso là một gợi ý tuyệt hảo

Và đại diện đỉnh cao của công phu làm cà phê phải kể đến HANCOFFEE Original – được chế biến từ 100% cà phê Arabica đặc sản Cầu Đất, Đà Lạt với số lượng có hạn, góp mặt vào danh sách những loại cà phê đẳng cấp nhất thế giới. Hai dòng Original khác nhau: một dành cho người yêu thích phong cách pha Espresso kiểu Ý và một dành cho những tín đồ của pha thủ công Pour Over đều mang đến những trải nghiệm vị giác có 1-0-2. Bí quyết chế biến từ những nghệ nhân rang xay hàng đầu giúp khơi dậy một cách bất ngờ hương táo hòa quyện hương hạt óc chó, hạt dẻ cười, socola, caramel, hương mật ong, hương thảo dược đối với dòng Original Espresso, hay trong Original Pour Over còn cảm nhận được cả hương táo tàu đen, nho khô, chuối khô, nhãn khô, ô mai quýt. Đọng lại sau mỗi lần nhấp môi là vị chua tinh tế của chanh, táo kết hợp vị đắng dễ chịu và vị caramel, vani thơm ngọt đậm đà, với hậu vị sâu, kéo dài phảng phất hương thơm các loại hạt. Sang trọng và cao quý như một cánh chim phượng hoàng, HANCOFFEE Original hướng đến những người coi uống cà phê như một nghệ thuật và có khả năng cảm nhận được sự khác biệt tinh tế giữa các dải hương mà kỹ thuật rang xay điêu luyện mang đến.

hancoffee original
HANCOFFEE Original – đem lại hậu vị ngọt sâu kéo dài, để lại dư âm khó quên khi thưởng thức.

Duy mỹ, cầu toàn và sáng tạo từ bao bì, triết lý làm cà phê đến sản phẩm, HANCOFFEE đang thổi một làn gió độc đáo và mát lành vào sản phẩm cà phê rang xay Việt Nam.

HANCOFFEE là thương hiệu cà phê rang xay nguyên chất, ra đời với sứ mệnh mang sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng, đẳng cấp đến tay người tiêu dùng. HANCOFFFEE mời các Đối Tác quan tâm tới các sản phẩm cà phê của chúng tôi liên hệ tại:

Địa chỉ: Tầng 16, toà nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Hà Nội;

SĐT: +84 (024) 3211 5577;

Website: https://hancoffee.com.vn/

 

GIỎ HÀNG
0