[HANCOFFEE Ambasasdor] Câu chuyện về nữ du khách Bỉ “phải lòng” HANCOFFEE!

Chia Sẻ

Adeline là giáo viên dạy tiếng Pháp đến từ Bruxelles – Bỉ. Mùa hè này, cô có chuyến du lịch dọc theo Việt Nam, bắt đầu từ Hà Nội.


Adeline tại HANCOFFEE Hội An

Tại thủ đô, trong một dịp tình cờ Adeline biết đến HANCOFFEE và có cảm tình với thương hiệu, điều đáng nói là cô từng chia sẻ trên facebook rằng mình không hề thích cà phê cho đến khi tới Việt Nam.

Adeline chưa từng thích cà phê cho tới khi cô đến Việt Nam

Đặc biệt, Adeline vô cùng ấn tượng với chiếc bình giữ nhiệt mang đậm dấu ấn của HANCOFFEE với hình ảnh người phụ nữ Á Đông mặc chiếc áo dài màu xanh ngọc bích mềm mại thanh nhã, toát lên khí chất cao quý. Sau khi tìm mua chiếc bình trong siêu thị không được, Adeline đã gửi email cho HANCOFFEE để bày tỏ mong muốn được tặng chiếc bình và sẽ chụp hình check-in cùng nó tại các điểm cô dừng chân tại Việt Nam.

Chiếc bình giữ nhiệt của HANCOFFEE “gây thương nhớ” với du khách người Bỉ

HANCOFFEE rất hạnh phúc khi nhận được cảm tình đặc biệt của Khách hàng cho những nỗ lực nghiêm túc của chúng tôi trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu Việt trên bản đồ cà phê thế giới. Chúng tôi sẵn lòng dành tặng Adeline chiếc bình giữ nhiệt khi cô dừng chân tại HANCOFFEE Hội An. Và Adeline đã mang nó đến những địa điểm cô đi qua như Mũi Né, Đà Lạt.


Adeline chụp hình check-in chiếc bình tại Mũi Né – Bình Thuận

Adeline chụp hình check-in chiếc bình tại Đà Lạt – Lâm Đồng.

***
Thank you so much for your interest in our products. As you may already know, our mission is to bring the greatest quality coffee to our consumers, hence, we really appreciate when our efforts are loved and treasured by the customers.

You just really made our day!

*** Hình ảnh từ facebook nhân vật.

GIỎ HÀNG
0