HANCOFFEE – Dấu gạch nối giữa 2 miền cổ kính

Chia Sẻ

Đã bao giờ bạn nghĩ, chỉ cần “sắp xếp” Hà Nội khác đi một chút, ta sẽ có Hội An chưa? Một dịu dàng của hoa sữa mùa thu, một bình yên những bức tường hoa nắng. Và ở cả hai thành phố, với biết bao sự tương đồng, biết bao điểm riêng – chung, HANCOFFEE như một ngõ rẽ thân quen nối 2 miền cổ kính.

Từ Hà Nội với hành trình cảm xúc

Có lẽ từ rất lâu, cà phê đã trở thành một thức uống thân quen của người Hà Nội. Giữa những con phố ồn ào tấp nập, giữa những cơn gió hanh hao, hãy tạt vào một góc quán quen, gọi một ly cà phê đậm đà và lặng yên nghe mùa đông rù rì trò chuyện.

hancoffee nguyen huu huan

HANCOFFEE – Một góc quán nhỏ trong lòng phố cổ

Và câu chuyện của chúng tôi cũng bắt đầu như thế. Từ điểm quán đầu tiên nằm trên đường Nguyễn Hữu Huân, với không gian đầy hoài niệm về một Hà Nội xưa nhưng không hề cũ kỹ, đến điểm dừng chân nơi Đà Nẵng với tầm nhìn bao trọn cầu Rồng bên dòng sông Hàn thơ mộng, HANCOFFEE như một nơi chốn thân quen để bạn ghé thăm giữa bề bộn thị thành. Hành trình của chúng tôi mang đến những cảm xúc, những trải nghiệm chân thật và thuần chất nhất, bên cạnh những ly cà phê đậm vị, thơm hương.

Với HANCOFFEE, Hà Nội không chỉ là điểm đến, mà còn là nơi khởi đầu cho những hành trình trải nghiệm.

Đến Hội An yên bình và trầm mặc

 Không ồn ã xô bồ, không vội vàng hối hả, phố cổ Hội An luôn có một nét hiền hòa dung dị, với những mái nhà cổ kính, những ngõ phố hiền hòa và những ban công rực rỡ đèn hoa.

hancoffee hoi an

Một góc Hội An

hancoffee hoi an 3

Ở nơi ấy, ngay cả thời gian dường như cũng nhàn tản, thong dong như dòng nước sông Hoài lững lờ trôi dưới chân Chùa Cầu cổ kính. Nơi những ngôi nhà cổ nằm suy tư dưới nắng vàng ươm, nơi những hội quán, những làng nghề vẫn say mê kể về câu chuyện của những ngày phồn hoa tấp nập. Hội An là thế, bình lặng nhưng không nhàm chán, dịu dàng, nhưng vẫn kiều diễm, thướt tha.

Từ phố cổ Hà Nội nghìn xưa, đến phố cổ Hội An mộc mạc là cả một quãng đường dài với biết bao nhiêu câu chuyện, biết bao nhiêu cảm xúc. Và ở cả hai mảnh đất ấy, đều có một điểm chung, một nơi để bạn có thể tìm cho mình một góc an yên, để gọi một ly cà phê và thủ thỉ chuyện trò.

Hello Hội An – Lời chào thân thương từ HANCOFFEE

Nằm tại 430 Hai Bà Trưng – Hội An, HANCOFFEE mang đến mảnh đất xinh đẹp nơi miền Trung Tổ quốc một góc nhỏ thân quen để hẹn hò, gặp mặt trong một không gian đậm đà vị cà phê ấm cúng. Với lối kiến trúc mang hơi thở của Hội An mộc mạc, kết hợp hài hòa với “chất” bất biến của đất Hà Thành, HANCOFFEE vừa độc đáo, lại vừa gần gũi, thân quen. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, kết hợp cùng sự chăm chút tỉ mỉ, và khát khao tạo nên những sản phẩm thật chất và đậm vị, chúng tôi phục vụ không chỉ một ly cà phê ngon, mà còn là cả một hành trình của những trải nghiệm say mê.

hello hoi an

Hello Hội An – Lời chào thân thương của HANCOFFEE đến phố Hội an yên

Để kỷ niệm điểm dừng chân nơi vùng đất của di sản – Hội An, HANCOFFEE mang đến chương trình trải nghiệm cà phê miễn phí từ  07:00 đến 09:00 và từ 15:00 đến 21:00 hàng ngày từ 05/01 đến ngày 09/01/2019, và mua 1 tặng 1 từ ngày 10/01 đến 30/01/2019.

Nếu bạn yêu những trải nghiệm trọn vẹn với một không gian tinh tế, hãy đến với chúng tôi để cùng nhâm nhi một ly cà phê ngon, và cùng hàn huyên trò chuyện trong những ngày cuối cùng của năm cũ.

 

HANCOFFEE – Cà phê chất, trải nghiệm thật.

 

GIỎ HÀNG
0