HANCOFFEE không gian trải nghiệm cà phê chất

Chia Sẻ

Không chỉ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, HANCOFFEE còn sở hữu chuỗi quán với những đặc điểm thiết kế vô cùng đặc trưng mang đến không gian trải nghiệm cà phê chất!

Một góc quầy bar tại HANCOFFEE Original Đà Nẵng 

Hiện nay, chuỗi quán của HANCOFFEE gồm có 4 địa điểm tọa lạc trên những con phố quen thuộc từ Nam ra Bắc. Những quán cà phê của HANCOFFEE được thiết kế với mong muốn tạo ra không gian cởi mở để tất cả mọi người có thể vừa thưởng thức đồ uống chất lượng, vừa cùng nhau sẻ chia những câu chuyện gần gũi.

HANCOFFEE Nguyễn Hữu Huân – Một góc Hà Nội yên bình

Nằm trên “con phố cà phê” nổi tiếng, HANCOFFEE vẫn giữ được những nét đặc trưng giữa không gian đầy hoài cổ. Không gian ở đây được thiết kế thoáng đãng, nhiều góc được trang trí gần gũi, ấm cúng. Nhiều khách hàng đến HAN Nguyễn Hữu Huân rất ấn tượng với nền gạch bông, cửa sổ gỗ sơn xanh và những ly cà phê đậm vị Hà thành. Đặc biệt, có rất nhiều du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài khi đến HAN thích chọn những chiếc ghế ngoài hiên – nơi họ có thể vừa thưởng thức cà phê vừa trầm trồ trước cảnh đẹp của phố phường Hà Nội.

HANCOFFEE 46 Nguyễn Hữu Huân – Hà Nội

HANCOFFEE Hội An – Nét truyền thống dịu dàng giữa lòng phố cổ

HANCOFFEE Hội An đặt ở số 430 Hai Bà Trưng, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, được mong muốn trở thành điểm đến tin cậy cho cả người dân địa phương lẫn khách du lịch tại thành phố mang đậm dấu ấn văn hóa này. HAN Hội An có không gian thoáng đãng với thiết kế sàn gỗ sang trọng, nhiều góc được trang trí mang nét truyền thống và nghệ thuật. Ngoài ra, tại đây còn có một “shopping mall” nho nhỏ bày bán các sản phẩm cà phê chất lượng.


HANCOFFEE 430 Hai Bà Trưng – Hội An

HANCOFFEE Hưng Yên – Cho trải nghiệm gia đình trọn vẹn

Tọa lạc tại Phố Trúc, KĐT Ecopark, HANCOFFEE Hưng Yên có không gian vô cùng rộng rãi bao gồm khu vực chỗ ngồi trong nhà, chỗ ngồi ngoài trời và khu vui chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, HAN Hưng Yên còn là một quán cà phê rất “xanh” khi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng thiết kế cửa kính “mở” cũng như trồng nhiều cây xanh xung quanh. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho cả gia đình bạn.


HANCOFFEE Ecopark phố Trúc – Hưng Yên

HANCOFFEE Đà Nẵng – Sự giao thoa cổ điển và hiện đại đầy tinh tế

Địa điểm tiếp theo trong chuỗi quán của HANCOFFEE nằm ở số 517 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với tầm nhìn hướng ra cầu Rồng và bao quát được cả thành phố, kiến trúc sang trọng, giao thoa tinh tế giữa cổ điển và hiện đại cùng quầy bar “đẳng cấp”,… HANCOFFEE Đà Nẵng đã ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người dân địa phương lẫn du khách nước ngoài khi đến thành phố du lịch nổi tiếng này.

HANCOFFEE 517 Trần Hưng Đạo – Đà Nẵng

Những địa điểm của HANCOFFEE với những nét đặc trưng riêng vẫn luôn luôn được chăm chút để nâng cao chất lượng từng ngày. HANCOFFEE hy vọng tất cả các khách hàng đến đây không chỉ được thưởng thức cà phê ngon mà còn được hòa mình vào không gian cởi mở, gần gũi – nơi mỗi người sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm của riêng mình.

 

GIỎ HÀNG
0