HANCOFFEE Original Đà Nẵng xứng đáng là “Signature” của thương hiệu

Chia Sẻ


Là một trong bốn điểm thuộc chuỗi quán của HANCOFFEE, HAN Đà Nẵng đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người dân địa phương cũng như du khách nước ngoài. Hãy cùng HANCOFFEE tìm hiểu những đặc điểm làm nên một HAN Đà Nẵng “signature” như vậy nhé!

Không gian rộng rãi đáp ứng mọi cuộc hẹn

HANCOFFEE Đà Nẵng được đầu tư rất công phu trong việc thiết kế không gian sao cho khách hàng cảm thấy thoáng đãng, thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể đến đây tìm một chiếc bàn nhỏ cho “cuộc hẹn một mình” hoặc đi cùng gia đình, nhóm bạn.


Không gian HANCOFFEE Đà Nẵng

Ngoài ra, việc trang trí cho không gian quán cũng được chăm chút tỉ mỉ, mang nét hiện đại và truyền thống xen lẫn đầy tinh tế.

View đẹp làm “xiêu lòng” fan sống ảo

Một trong những điểm thu hút nhất của HAN Đà Nẵng chính là tầm nhìn tuyệt vời khi bạn chọn cho mình một chỗ ngồi trên ban công. Từ đây, bạn có thể nhìn thẳng ra cầu Rồng uốn lượn hùng vĩ, thấy sông Hàn gợn sóng êm ả, thấy toàn cảnh thành phố du lịch nhộn nhịp nhưng không kém phần nên thơ.


View cực đẹp từ góc nhìn trên ban công của HAN Đà Nẵng

Bên cạnh đó, từng góc trong quán cũng được trang trí bắt mắt bằng những khoảng tường được vẽ tay tỉ mỉ, những chậu hoa và cây cảnh xanh mát, tươi tắn, những ô cửa kính đón nắng tự nhiên. Do vậy, các bạn trẻ khi đến HAN Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thiếu background “sống ảo” đâu nhé.

Menu đồ uống phong phú và chất lượng

Ở HANCOFFEE Đà Nẵng, bạn có thể trải nghiệm đa dạng phong cách cà phê từ Việt Nam đến Italia, từ truyền thống đến hiện đại. Có rất nhiều đồ uống từ cà phê bạn nên thử khi ghé HAN như Cold Brew mix hoa quả lạ miệng, Cappuccino bồng bềnh bọt sữa hay Pour Over trong trẻo thanh mát.


Dòng sản phẩm Cold Brew – Cà phê ủ lạnh mix hoa quả

Tuy nhiên, nếu bạn là người không uống được cà phê thì cũng đừng lo lắng, HAN Đà Nẵng còn cả một menu nước ép, sinh tố, đá xay và trà sẵn sàng phục vụ bạn đấy.


Những ly trà thanh mát tại HAN Đà Nẵng

Quầy bar cực “khủng” cùng các barista chuyên nghiệp

Một điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều người yêu thích HAN Đà Nẵng chính là quầy bar “siêu to khổng lồ” đặt ở tầng một của quán. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi cạnh quầy bar này và quan sát các barista chuyên nghiệp pha chế đồ uống từ việc đong bột cà phê, đánh bọt sữa, trang trí những ly Cappuccino đẹp mắt lẫn vệ sinh, cọ rửa máy móc. HANCOFFEE hy vọng những trải nghiệm chân thực này có thể giúp bạn thêm yên tâm khi thưởng thức đồ uống của mình.


Toàn cảnh quầy bar hoành tráng tại HAN Đà Nẵng

Nhân viên thân thiện và nhiệt tình

Tại HANCOFFEE, đội ngũ quản lý và nhân viên luôn coi trọng nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, từ đó sẵn sàng tiếp thu và học hỏi không ngừng. HANCOFFEE luôn mong rằng mỗi lần đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt hình, cởi mở và gần gũi.


Nhân viên tại HAN Đà Nẵng luôn vui vẻ, thân thiện!

Hội tụ nhiều yếu tố tích cực từ không gian, chất lượng đồ uống đến phong cách phục vụ, HANCOFFEE chắc chắn là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố du lịch Đà Nẵng.

GIỎ HÀNG
0