HANCOFFEE tham gia sự kiện Marketing lớn nhất Đông Nam Á.

Chia Sẻ

Success Conference & Expo Asia 2018 diễn ra từ 21/05 đến 23/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là một sự kiện lớn về marketing, kinh doanh, thương mại điện tử tại châu Á với sự góp mặt của nhiều doanh nhân và chuyên gia hàng đầu trên thế giới cũng như Việt Nam.

Sự kiện này được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Việt Nam và tháng 12 tại Hoa Kỳ dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, marketers, với tiêu chí chia sẻ, học hỏi, tạo dựng mối quan hệ kinh doanh. SCE 2018 đã đem tới 1 góc nhìn hoàn toàn mới cho cả ngành Marketing online, là “cửa ngõ” cho các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu và thâm nhập vào thị trường thị trường năng động nhất Châu Á – Việt Nam cũng như cầu nối cho các doanh nghiệp Việt bước ra toàn cầu.

IDD Việt Nam đã có mặt tại triển lãm từ ngày 21/5, không chỉ mang cà phê ngon để giới thiệu đến khách tham quan triển lãm mà đại diện của IDD Việt Nam còn đem theo một tinh thần học hỏi, cầu tiến. Chúng tôi hy vọng có thể tìm được con đường đưa thương hiệu cà phê HANCOFFEE của IDD đến gần hơn với người Việt Nam cũng như vươn xa tới bạn bè quốc tế. Điều này cũng khẳng định sự đầu tư nghiêm túc trong hành trình quảng bá thương hiệu cà phê Việt của HANCOFFEE.

SCE Asia 2018 được bảo chính thức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Hiệp hội Internet Việt Nam, được cho là sự kiện Marketing lớn nhất Châu Á trong năm 2018 bởi Tạp Chí Doanh Nhân Châu Á – Asian Entrepreneur Magazine.

SCE Asia 2018 được tổ chức bởi Asia Mar Tech Group, Vinalink và Accesstrade, ITBiz và Ecom Empires. IDD Việt Nam hân hạnh được tài trợ cà phê trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

Dưới đây là một số hình ảnh của IDD Việt Nam tại Success Conference & Expo Asia 2018.

GIỎ HÀNG
0