Trải nghiệm không gian xanh, cà phê sạch tại HAN Ecopark

Chia Sẻ

HAN Ecopark để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khách hàng về cả không gian xanh mát và chất lượng đồ uống. Hãy cùng HANCOFFEE tìm hiểu những điểm làm nên sự hấp dẫn của quán nhé!

Trải nghiệm không gian xanh – cà phê sạch

Tọa lạc giữa khu đô thị xanh Ecopark, quán được xây dựng trên diện tích đất khá rộng rãi và có không gian thoáng mát. Thiết kế nhiều ô cửa kính lớn giúp HAN Ecopark tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó việc trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ xung quanh cũng là một “điểm cộng” cho trải nghiệm khách hàng thêm phần gần gũi với thiên nhiên.

Không gian “xanh” rộng rãi, thoáng mát tại HAN Ecopark

Cùng với không gian xanh, các sản phẩm cà phê sạch tại HAN Ecopark đã và đang làm hài lòng nhiều khách hàng. Những hạt cà phê được tinh tuyển kỹ càng, trải qua quy trình sản xuất Farm to Cup đạt chuẩn quốc tế giúp đem lại chất lượng nguyên bản hấp dẫn. Sản phẩm đồ uống từ cà phê tại HAN có hương thơm dễ chịu cùng vị đắng nhẹ, chua thanh, ngọt dịu hài hòa, ngon miệng.

Cà phê “sạch” thơm ngon, hấp dẫn

Quán cà phê dành cho cả gia đình

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng, HAN Ecopark đã thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà, ngoài trời, sân cỏ trước quán cùng một khu vui chơi nhỏ cho trẻ em. Do vậy, khách hàng thích không khí tự nhiên hay không gian ấm cúng, hoặc mang theo con nhỏ đều có thể cảm thấy hài lòng khi đến đây.

Không gian ngoài trời mát mẻ tại HAN Ecopark

Sân chơi dành riêng cho các bạn nhỏ thỏa sức vận động

Một điểm thú vị nữa là vị trí của HAN Ecopark nằm gần khu chợ, do vậy càng làm tăng thêm sự gần gũi với các gia đình. HANCOFFEE luôn hy vọng những tỉ mỉ trong xây dựng và thiết kế quán có thể giúp các gia đình thêm phần gắn kết.

Địa điểm thư giãn cuối tuần hợp lý

Do vị trí không phải ở nội thành tấp nập, không gian của HAN Ecopark luôn giữ được sự thoáng đãng, mát mẻ. Do vậy, nếu đã dành cả tuần bận rộn với công việc thì một buổi cà phê cuối tuần tại đây chắc chắn sẽ đem lại sự thư giãn cho bạn. Tại HAN Ecopark luôn có những đồ uống chất lượng từ cà phê góp phần giúp “xốc” lại tinh thần của bạn, sẵn sàng cho một tuần làm việc mới đầy năng lượng.

HAN Ecopark – địa điểm thư giãn cuối tuần hợp lý

Hòa mình vào thiên nhiên xanh, tận hưởng ánh nắng ấm áp và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon đậm vị, còn gì tuyệt vời hơn cho một cuối tuần phải không nhỉ?

Luôn theo đuổi khát khao đem lại những trải nghiệm chân thật cho khách hàng cả về không gian quán lẫn chất lượng đồ uống, HANCOFFEE nói chung và HAN Ecopark nói riêng luôn trân trọng sự quan tâm và đóng góp để quán ngày càng phát triển toàn diện hơn.

GIỎ HÀNG
0