Trải nghiệm thú vị của IDD Việt Nam tại Café Show Vietnam 2018 – Tiếng anh

Chia Sẻ

Cafe Show Vietnam 2018 là sự kiện triển lãm chuyên biệt dành riêng cho những người kinh doanh và nhà đầu tư ngành công nghiệp cà phê. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi quảng bá các thương hiệu, các dịch vụ liên quan tới cà phê với nhiều hoạt động nổi bật như: Pha chế ngay tại gian hàng, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật chế biến cà phê mới… Tại đây, khách hàng vừa được tìm mua những sản phẩm cà phê hàng đầu, vừa được thưởng thức những ly cà phê chất lượng do chính tay các Barista đẳng cấp đến từ khắp nơi pha chế.

Tham dự sự kiện lần này, IDD Việt Nam mang đến triển lãm những sản phẩm chất lượng cao do công ty sản xuất và giải pháp cà phê văn phòng toàn diện. Gian hàng của IDD Việt Nam nổi bật với các hình ảnh mô phỏng không gian quán HANCOFFEE, được khách hàng cũng nhưng các gian hàng khác đánh giá cao.

Đặc biệt chương trình “Pose ảnh cùng HANCOFFEE” đã thu hút rất nhiều khách tham quan triển lãm tham gia, tạo bầu không khí vui vẻ khi khách đến với gian hàng của IDD.

Café Show Vietnam 2018 cũng là dịp để IDD Vietnam trao đổi, học tập, mở rộng quy mô cũng như hợp tác kinh doanh từ đó góp phần nâng cao giá trị và thương hiệu cà phê Việt Nam. Chắc chắn từ những trải nghiệm thú vị tại triển lãm lần này, IDD Việt Nam sẽ có những nỗ lực mạnh mẽ hơn để đưa HANCOFFEE thương hiệu cà phê Việt đến gần hơn với người Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm.

GIỎ HÀNG
0