Cà phê hòa tan HANCOFFEE 3in1 có gì đặc biệt?

Chia Sẻ

Hiện nay, cà phê hòa tan đang dần trở thành xu hướng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sở thích, giá cả và sự tiện lợi. Vậy giữa thị trường đa dạng sản phẩm như vậy, cà phê hòa tan 3in1 của HANCOFFEE có gì đặc biệt?

HANCOFFEE hòa tan sấy lạnh 3in1

Áp dụng quy trình Farm to Cup

Vùng trồng nguyên liệu của HANCOFFEE đều là những “xứ sở cà phê” với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thích hợp như Cầu Đất – Đà Lạt – Lâm Đồng, Yasao – Chư Pảh – Gia Lai Và Đắk Glei – Kon Tum. HANCOFFEE đã nghiên cứu trong thời gian dài để tìm ra những địa điểm phù hợp cho cây cà phê phát triển, nhằm thu được những hạt cà phê tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh đó, những chuyên gia của HANCOFFEE cũng luôn đồng hành cùng người nông dân nơi đây đi qua nhiều mùa vụ.

Nông trại HANCOFFEE tại Cầu Đất – Lâm Đồng 

Để đảm bảo chất lượng đồng đều và tuyệt hảo của mỗi sản phẩm cà phê, HANCOFFEE đi theo quy trình sản xuất Farm To Cup đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp giữ lại những gì chắt lọc và tinh túy nhất của cà phê Việt. Trong quy trình này, mọi công đoạn đều được thực hiện bằng máy móc hiện đại và được theo dõi sát sao, cẩn thận.

Sử dụng công nghệ cao, giữ lại hương vị cà phê nguyên bản

Sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 của HANCOFFEE sử dụng cả phương pháp sấy phun và sấy lạnh với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giữ lại hương cà phê nồng nàn đặc trưng, thơm nhẹ mùi sữa. Tất cả kết hợp lại tạo nên “dải” hương thơm hài hòa, quyến rũ.

Cà phê sấy lạnh có hình dạng hạt cốm 

Bên cạnh hương thơm hấp dẫn, cà phê hòa tan 3in1 của HANCOFFEE có vị đắng nhẹ, ngọt dịu, để lại hậu vị lâu tan, êm ả, vô cùng thơm ngon và dễ uống. Chắc chắn trải nghiệm hương vị vô cùng gần với cà phê nguyên chất này sẽ “chinh phục” cả những người “sành” cà phê nhất.

Bao bì được thiết kế tinh tế, thanh nhã

HANCOFFEE luôn hướng đến việc truyền tải cả những giá trị tốt đẹp của dải đất hình chữ S ra thế giới thông qua hương vị cà phê Việt tuyệt hảo. Do vậy, thiết kế bao bì sản phẩm sao cho đẹp và ý nghĩa cũng là công đoạn mà HANCOFFEE đầu tư công sức rất nhiều. 

HANCOFFEE hòa tan gây thương nhớ với bao bì đẹp mắt

Qua hình ảnh mang nhiều nét truyền thống đặc sắc là hoa sen và áo dài tao nhã được họa sĩ vẽ tay tỉ mỉ, thể hiện cái chất, cái hồn rất riêng, sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 chắc chắn sẽ góp phần lan tỏa những giá trị đẹp đẽ của văn hóa đất Việt ra toàn thế giới.

Giữa thị trường cà phê hòa tan nhiều cạnh tranh hiện nay, HANCOFFEE luôn cố gắng giữ trọn những gì nguyên bản và tinh túy nhất, để cả khách hàng trong và ngoài nước đều có những trải nghiệm cà phê Việt tuyệt hảo.

GIỎ HÀNG
0