Đặc điểm của hạt cà phê chất lượng dành cho pha máy

Chia Sẻ

Hiện nay, không chỉ ở những quán cà phê mà ngay cả tại nhà cũng có nhiều người sử dụng máy pha cà phê bởi đặc tính tiện dụng, nhanh chóng. Vậy, hạt cà phê cần có những đặc điểm gì để tạo ra một ly cà phê pha máy chất lượng?

“Cà phê ngon khi là chính nó”

Đặc điểm của hạt cà phê dành cho pha máy

Có nhiều người đã quen với vị cà phê phin và Espresso đậm đặc thì yêu cầu đối với cà phê pha máy càng có phần “khó tính” hơn. Cà phê pha máy muốn ngon đòi hỏi phải là những hạt cà phê chất lượng, được rang mộc hoàn toàn, không trộn thêm bơ, dầu để tạo độ bóng cũng như không pha tạp chất phụ gia. Bên cạnh đó, những hạt cà phê cũng cần được tuyển chọn kỹ càng, sản xuất theo quy trình đạt chuẩn cũng như đóng gói cẩn thận giúp giữ lại nhiều nhất hương vị nguyên bản.

Cà phê pha máy 

Một vài lưu ý khi bạn lựa chọn sản phẩm cà phê pha máy cho mình chính là lựa chọn thương hiệu uy tín, có nguồn gốc nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất rõ ràng. Khi mở gói, cà phê chưa xay phải là những hạt có kích thước khá đồng đều, màu sắc và hương thơm tự nhiên, sờ vào không bết dính. Khi pha cà phê có độ sánh và bọt vừa phải, vị đắng dễ chịu.

HANCOFFEE Premium – luôn là dòng cà phê pha máy thượng hạng

Để đáp ứng nhu cầu có những ly cà phê pha máy thơm ngon, HANCOFFEE đã sáng tạo ra dòng sản phẩm HANCOFFEE Premium dành riêng cho máy pha cà phê gồm HANCOFFEE Premium 100% Arabica và HANCOFFEE Premium Blend (40% Arabica, 60% Robusta). Cả hai loại sản phẩm đều ở dạng hạt, đảm bảo 100% rang mộc giúp giữ trọn vẹn hương vị nguyên chất nhất.

HANCOFFEE Premium 100% Arabica

Với kỹ thuật rang được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp, những hạt cà phê HANCOFFEE Premium luôn giữ được màu nâu sáng và bóng mịn đẹp mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm tự nhiên của bơ, chocolate kết hợp cùng thảo mộc, hạt óc chó, hạnh nhân vô cùng lôi cuốn. Hương vị của HANCOFFEE Premium mang đậm vị caramel, chocolate, đắng dễ chịu và ngọt sâu, kéo dài về sau. 

HANCOFFEE Premium Blend

Bên cạnh hương vị thơm ngon, HANCOFFEE Premium còn được đóng gói vô cùng kỹ càng, tỉ mỉ xứng đáng với tên gọi. Hình ảnh áo dài thướt tha và hoa sen tao nhã tiếp tục khẳng định những nét truyền thống đặc sắc luôn đi cùng những sản phẩm chất lượng của quê hương Việt Nam.

Có khả năng làm hài lòng người dùng cả về thị giác, khứu giác và vị giác, HANCOFFEE Premium chính là sản phẩm cà phê pha máy hoàn hảo dành cho những vị khách có “gu”.

GIỎ HÀNG
0