HANCOFFEE Hội An – Lưu dấu trải nghiệm cà phê giữa lòng phố cổ

Chia Sẻ

Hội An là thành phố cổ kính lãng mạn, ẩn chứa những những điều kỳ diệu và xinh đẹp với lớp lớp đèn lồng nhiều màu sặc sỡ. HANCOFFEE Hội An nhẹ nhàng nằm giữa thành phố ấy, lưu dấu trải nghiệm cà phê chân thật của mỗi người ghé qua.

Hẹn hò Hội An, là nắm tay nhau chạy dọc hàng hoa giấy khi ánh mặt trời còn sáng tỏ và ngước lên nhìn đèn lồng đủ màu sắc khi màn đêm buông xuống. Chúng ta mải mê rảo bước trên con đường mà xung quanh có những cửa hàng treo đầy tranh phong cảnh và bưu thiếp, rồi chạy vội qua chiếc cầu lót ván gỗ đi đến bờ sông. Chúng ta chờ ánh nến của những chiếc thuyền hoa bằng giấy được thắp lên, rồi nhẹ nhàng thả xuống dòng nước, cầu ước cho một tương lai yên bình hạnh phúc. Hội An có sự hấp dẫn vô cùng, để khi chúng ta thấy mệt nhoài vì bước đi cũng không muốn rời khỏi đó, bởi bên cạnh những lãng mạn như trên, Hội An còn có những quán cà phê như HANCOFFEE luôn đón chờ du khách ghé qua, để lại một phần trải nghiệm của mình lại nơi cảnh sắc hữu tình này.

Thả đèn hoa đăng trên sông ở Hội An

Hội An là một thành phố đẹp – đẹp bởi cả cảnh vật, con người và văn hóa. Du khách ghé Hội An có thể trải nghiệm nét truyền thống đặc sắc nơi phố cổ, nghe những điệu hát dân gian, mua những món đồ lưu niệm nhỏ xinh, nếm thử những món ăn bản địa không phải nơi nào cũng có. Bên cạnh đó không khí yên bình và tình cảm mến khách của người dân cũng là điều đáng quý của thành phố này. Và khi bạn đã dành nhiều giờ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Hội An, có rất nhiều hàng quán đáng để bạn ghé thăm. Trong số những quán cà phê tọa lạc nơi phố cổ được nhiều người chú ý không thể không kể đến HANCOFFEE với đặc điểm dễ nhận biết là những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc treo xung quanh mái hiên của cả ba tầng.

HANCOFFEE Hội An với những chiếc đèn lồng sặc sỡ

Một góc ban công

HANCOFFEE Hội An được thiết kế với phần sân rộng rãi, thoải mái để bạn tận hưởng không gian ngoài trời đầy nắng và gió, bên trong quán có ba tầng, mỗi tầng xung quanh đều treo đầy đèn lồng, hiện đại mà vẫn có nét truyền thống gần gũi. Với màu sơn vàng, nâu ấm gần gũi, chiếc cầu thang gỗ giản dị, sân gạch đỏ gợi về xưa cũ cùng hoa văn trang trí tỉ mỉ, HANCOFFEE luôn mang đến cho khách hàng những cảm xúc bình yên, chân thật và thân quen nhất.

Bên cạnh đó, tự hào là thương hiệu cà phê Việt chất lượng, HANCOFFEE luôn mong muốn du khách khi đến HAN Hội An sẽ có trải nghiệm cà phê chân thực nhất. Từ nông trại đến ly đồ uống ấm nóng, cà phê trải qua nhiều tháng dài dưới bàn tay chăm sóc cẩn thận của người nông dân và các chuyên gia, sản xuất theo quy trình Farm to Cup đạt chuẩn quốc tế, được pha chế bởi các barista chuyên nghiệp.

Cà phê của HANCOFFEE luôn là cà phê đạt chuẩn chất lượng

Nằm giữa lòng phố cổ xinh đẹp, HANCOFFEE Hội An luôn mong muốn đem lại những giá trị xứng đáng nhất của văn hóa và phê Việt đến với du khách thông qua không gian truyền thống được trang trí tỉ mỉ và chất lượng cà phê đạt chuẩn quốc tế.

GIỎ HÀNG
0