Những nốt hương độc đáo tại Café Show Vietnam 2019

Chia Sẻ

Café Show Vietnam 2019 là sự kiện triển lãm chuyên biệt dành riêng cho những người yêu cà phê, những nhà kinh doanh và nhà đầu tư ngành công nghiệp cà phê. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi quảng bá các thương hiệu, các dịch vụ liên quan tới cà phê với nhiều hoạt động nổi bật như: pha chế ngay tại gian hàng, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật chế biến cà phê mới. Tại đây, khách hàng vừa được tìm mua những sản phẩm cà phê hàng đầu, vừa được thưởng thức những ly cà phê chất lượng do chính tay các Barista đẳng cấp đến từ khắp nơi pha chế.

Năm 2018, ngay trong lần đầu tiên tham dự, HANCOFFEE đã để lại dấu ấn đặc biệt với gian hàng thiết kế mô phỏng không gian quán HANCOFFEE Hà Nội, được khách hàng cũng nhưng các gian hàng khác đánh giá cao.

Tiếp tục đến với Café Show năm nay, HANCOFFEE đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm. HANCOFFEE mang đến những dòng cà phê chất lượng tốt nhất, mỗi dòng sản phẩm lại chứa những nốt hương độc đáo với mong muốn giới thiệu một màu sắc mới lạ, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách tham quan.

Một trong những sản phẩm tâm huyết mà HANCOFFEE mang tới Café Show 2019 là dòng sản phẩm cà phê cao cấp HANCOFFEE Original.

HANCOFFEE Original hướng đến những người coi uống cà phê như một nghệ thuật và có khả năng cảm nhận được sự khác biệt tinh tế giữa các dải hương

Được chế biến từ 100% cà phê Arabica đặc sản Cầu Đất, Đà Lạt với số lượng có hạn, góp mặt vào danh sách những loại cà phê đẳng cấp nhất thế giới, hai dòng HANCOFFEE Original: một dành cho người yêu thích phong cách pha Espresso kiểu Ý và một dành cho những tín đồ của pha thủ công Pour Over đều mang đến những trải nghiệm vị giác có một không hai.

Bí quyết chế biến từ những nghệ nhân rang xay hàng đầu giúp khơi dậy một cách bất ngờ hương táo hòa quyện hương hạt óc chó, hạt dẻ cười, socola, caramel, hương mật ong, hương thảo dược đối với dòng Original Espresso, hay trong Original Pour Over còn cảm nhận được cả hương táo tàu đen, nho khô, chuối khô, nhãn khô, ô mai quýt. Đọng lại sau mỗi lần nhấp môi là vị chua tinh tế của chanh, đào, táo xanh kết hợp vị đắng dễ chịu và vị caramel, vani thơm ngọt đậm đà, với hậu vị sâu, kéo dài phảng phất hương thơm các loại hạt. Sang trọng và cao quý, HANCOFFEE Original hướng đến những người coi uống cà phê như một nghệ thuật và có khả năng cảm nhận được sự khác biệt tinh tế giữa các dải hương mà kỹ thuật rang xay điêu luyện mang đến.

HANCOFFEE Original Espresso mang những nốt hương đặc như hương táo, hương hạt óc chó, hạt dẻ cười, socola, caramel, hương mật ong, hương thảo dược

Bên cạnh chất lượng, sản phẩm có thiết kế bao bì sang trọng, thanh nhã. Một cánh chim phượng hoàng sắp sửa tung bay, lẫm liệt và cao quý nhưng không kém phần mềm mại. HANCOFFEE Original – duy mỹ, cầu toàn và sáng tạo từ bao bì, triết lý làm cà phê đến sản phẩm hy vọng có thể thổi một làn gió độc đáo và mát lành vào sản phẩm cà phê rang xay Việt Nam.

Café Show Vietnam 2019 là dịp để HANCOFFEE giới thiệu sản phẩm, trao đổi, học tập cũng như hợp tác kinh doanh từ đó góp phần nâng cao giá trị và thương hiệu cà phê Việt Nam. Quý khách hàng, quý đối tác quan tâm hãy đến gian hàng của HANCOFFEE, tìm hiểu sản phẩm và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon nguyên chất.

CAFE SHOW VIETNAM 2019: Triển Lãm Quốc Tế Cà Phê Tại Việt Nam 2019

Địa điểm: Sảnh A – Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian: 02/05/2019 đến 04/05/2019

Mở cửa tham quan miễn phí từ 08:00 đến 17:00

GIỎ HÀNG
0