Đêm trăng thần tiên – Tết Trung Thu 2019 tại IDD Corp

Chia Sẻ

Hà Nội – Ngày 12/9/2019 vừa qua, tại trụ sở chính ở số 22 Thành Công (Ba Đình, Hà Nội) công ty Cổ phần Tập đoàn IDD – IDD Corp đơn vị chủ quản thương hiệu HANCOFFEE, đã tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu 2019 với chủ đề “Đêm trăng thần tiên” cho các bé là con em cán bộ nhân viên trong công ty.

Khung cảnh “Đêm trăng thần tiên”

Bắt đầu từ 15h chiều, Anh Chị Em (ACE) thuộc đại gia đình IDD ngừng công việc để đi đón các cháu đến tham gia chương trình. Các khu vực vui chơi dành cho các bé như Nail & Tattoo, Vẽ tranh cát, Tô màu, Xếp hình được các bé tham gia hào hứng vui vẻ. 

Mâm cỗ trung thu

Các bé vui đùa cùng Minion

Các bé cùng múa bài Baby Shark

Khu vực tô màu

Đến 17h30, chương trình bắt đầu diễn ra với những màn ảo thuật vui nhộn và sự dẫn dắt duyên dáng của chú hề. Các cháu nhiệt tình tham gia các trò chơi với niềm thích thú biểu lộ rõ nét rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ.

Các bé hào hứng tham gia trò chơi

Một số hình ảnh khác của các bé trong “Đêm trăng thần tiên”

Cuối chương trình, Ban Giám đốc IDD Corp đã lên tặng những phần quà trung thu đến các bé, chúc các bé có một cái Tết Trung Thu thật vui tươi, hồn nhiên.

“Đêm trăng thần tiên” là một trong những hoạt động gắn kết tinh thần đoàn kết, gắn bó của các ACE trong đại gia đình IDD. Hy vọng các ACE đã có một buổi tối vui vẻ cùng các con. Mến chúc các ACE đón Tết Trung Thu ấm áp, hạnh phúc.

GIỎ HÀNG
0