HANCOFFEE đem cà phê hảo hạng đến Vietnam FoodExpo 2019

Chia Sẻ

Ngày 13 – 16/11/2019 vừa qua, HANCOFFEE đã có mặt tại sự kiện Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam – Vietnam FoodExpo 2019 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, HANCOFFEE đã mang đến những sản phẩm cà phê hảo hạng, giao lưu sôi nổi, cùng lúc gặt hái được nhiều triển vọng hợp tác tốt đẹp với các đối tác nội địa và quốc tế.

Vietnam FoodExpo là sự kiện toàn diện nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Tham dự FoodExpo 2019, HANCOFFEE vinh dự là một trong 15 đơn vị được bảo trợ chính thức bởi ITC SheTrades với sự góp mặt của chị Nguyễn Thị Thanh Huyền – Giám đốc Vận hành và đại diện chính thức của IDD Corp – HANCOFFEE tại sự kiện.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn IDD tại FoodExpo 2019

Đến với Vietnam FoodExpo 2019, HANCOFFEE hân hạnh được mang các sản phẩm cà phê tiện lợi cao cấp, cà phê rang hạt và rang xay trứ danh của cao nguyên Việt đến với các đối tác quốc tế và người yêu cà phê tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, đây là cơ hội để HANCOFFEE chính thức “trình làng” dòng sản phẩm Cà phê nhân xanh đặc sản HANCLASS với hương vị nguyên bản độc đáo, đạt điểm cupping trên 80 theo tiêu chuẩn quốc tế.

HANCOFFEE đem đến các sản phẩm cà phê hảo hạng

Tại sự kiện giao thương Food Forum diễn ra vào ngày 13/11/2019 trong khuôn khổ Vietnam FoodExpo 2019, HANCOFFEE rất vui khi được tiếp xúc và gặp gỡ với các đối tác tiềm năng đến từ các quốc gia trên thế giới. Lần đầu tiên, thương hiệu HANCOFFEE có cơ hội giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp thực phẩm nội địa với sản phẩm đột phá, sáng tạo. 

HANCOFFEE tại Food Forum

Không chỉ đón tiếp các đối tác, HANCOFFEE còn được chào đón hàng trăm người yêu cà phê tại Sài Gòn vào ngày 16/11/2019 – ngày Vietnam FoodExpo mở cửa cho khách hàng công chúng. Tại gian hàng H25 – H30, các tín đồ cà phê đã có dịp giao lưu trò chuyện cùng nhau, cũng như được trải nghiệm các dòng sản phẩm cà phê bản địa cao cấp đến từ HANCOFFEE.

Với mong muốn đưa cà phê Việt vươn xa trên bản đồ cà phê thế giới, HANCOFFEE không ngừng nỗ lực để đưa các dòng sản phẩm đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Ngày 20/11 tới đây, HANCOFFEE sẽ có mặt tại sự kiện Seoul Expo diễn ra tại Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến những sản phẩm cà phê hảo hạng, chất lượng đến quý khách hàng và đối tác tiềm năng. 


GIỎ HÀNG
0