HANCOFFEE đến gần hơn với người yêu cà phê tại Phố Hội

Chia Sẻ

Quảng Nam – Vậy là sau bao nỗ lực để mang Cà Phê Chất đến gần hơn với du khách và người yêu cà phê Việt tại thành phố Hội An, ngày 21/12/2019 vừa qua HANCOFFEE đã chính thức khai trương tại số 139 Phan Chu Trinh, cách phố cổ chỉ 400 m. 

HANCOFFEE 139 Phan Chu Trinh – Góc Hà Nội giữa lòng Hội An

Từ 430 Hai Bà Trưng,

Khoảnh sân rộng rãi yên bình, những chiếc đèn lồng đủ màu sắc đu đưa trong gió, cầu thang gỗ giản đơn trên bậc cửa, nét truyền thống xen lẫn hiện đại hài hòa bắt mắt,… chắc hẳn đó là những đặc điểm đã in đậm vào lòng người dân địa phương và du khách mỗi lần nghĩ đến HANCOFFEE 430 Hai Bà Trưng, Hội An. 

Một góc HANCOFFEE 430 Hai Bà Trưng

Là một trong những địa điểm thu hút thuộc chuỗi quán của HANCOFFEE, HAN Hội An đã luôn cố gắng đem lại không gian nên thơ, yên bình bên cạnh cà phê sạch, chất lượng. Người đến HAN Hội An như được đắm chìm vào không khí vừa rộn ràng vừa êm ả của những con đường phố cổ, lắng nghe tiếng khách tham quan vui vẻ gọi nhau, lắng nghe câu hát cổ truyền và tiếng bước chân đều đều chẳng dứt.

… đến 139 Phan Chu Trinh

Vào ngày 21/12/2019 vừa qua, HANCOFFEE Hội An đã chính thức tạm biệt địa điểm cũ để dọn về ngôi nhà mới nằm trên đường Phan Chu Trinh. Nhà mới này chỉ cách phố cổ chưa đầy nửa cây số, thuận tiện đem lại những ly cà phê thơm ngon và không gian trải nghiệm đặc sắc cho những người yêu thích cà phê.

Không gian mới HANCOFFEE 319 Phan Chu Trinh

Tiếp tục lưu giữ những nét truyền thống đặc trưng như ánh đèn ấm cúng, tường vàng và tấm cửa gỗ sơn xanh cùng những chiếc đèn lồng nhỏ xinh treo trước hiên nhà, địa điểm mới của HANCOFFEE Hội An hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng những vị khách ghé qua phố cổ bằng hương vị cà phê Việt chất lượng.

Luôn là Farm to Cup – từ quy trình chất lượng đến trải nghiệm cà phê đặc sắc

Dù là tại HANCOFFEE Nguyễn Hữu Huân “ra đời” đầu tiên đến HANCOFFEE Hội An vừa đổi nhà mới, chất lượng cà phê luôn là yếu tố đầu tiên được đảm bảo. Từng hạt cà phê được tuyển chọn tại vùng trồng trong quá trình thu hoạch, trải qua quy trình sản xuất Farm to Cup đạt chuẩn Châu Âu, đóng gói bao bì gọn gàng đẹp đẽ, sau đó mới thành sản phẩm cuối cùng đến tay người thưởng thức.

HANCOFFEE – Không gian trải nghiệm Cà Phê Chất

Cà phê của HANCOFFEE mang đến vị đắng dễ chịu, vị chua tự nhiên và vị ngọt hậu êm dịu cùng hương thơm hấp dẫn. Đặc biệt, mọi hương vị cảm nhận được từ mỗi ly cà phê đều là kết tinh từ cà phê nguyên chất, không pha tạp.

HANCOFFEE mong rằng mỗi du khách ghé thăm phố cổ không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của truyền thống lâu đời mà còn có cho riêng mình một trải nghiệm cà phê chân thật nhất.

Một số hình ảnh trong sự kiện khai trương HANCOFFFEE 139 Phan Chu Trinh – Hội An:

GIỎ HÀNG
0