HANCOFFEE đón tiếp đoàn khách đến từ Trung tâm Thương mại Đầu tư tỉnh Vân Nam 

Chia Sẻ

Ngày 23/7/2019 vừa qua, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn IDD – đơn vị chủ quản thương hiệu HANCOFFEE đã hân hạnh được đón tiếp đoàn khách thuộc Trung tâm Thương mại Đầu tư tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đến thăm, tìm hiểu về thương hiệu. 

Những vị khách trong đoàn thuộc Trung tâm Thương mại Đầu tư tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Mối lương duyên với thị trường cà phê Trung Quốc

Những năm gần đây, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ và nhập khẩu cà phê lớn hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Trung Quốc với dân số hơn 1,3 tỉ người là thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới mà nguồn cung lớn nhất đến từ Việt Nam – chiếm gần 80% tổng lượng nhập khẩu trong giai đoạn 2013 – 2017.

Gian hàng của HANCOFFEE tại triển lãm HotelEx Thượng Hải 2019 (Tháng 4/2019)

Nhận thấy tiềm năng tiêu thụ cà phê tại thị trường Trung Quốc, HANCOFFEE đã kịp thời thành lập chi nhánh tại Thẩm Quyến nhằm tạo đầu mối xuất khẩu trực tiếp những sản phẩm cà phê chất lượng tại Việt Nam cho thị trường rộng lớn này. Bên cạnh đó, HANCOFFEE cũng thường xuyên tham dự những triển lãm cà phê lớn tại Trung Quốc, gần đây nhất là HotelEx Thượng Hải 2019, để quảng bá chất lượng cũng như văn hóa cà phê Việt Nam đến gần và rộng rãi hơn với người thưởng thức tại đây. 

Cơ hội hợp tác cùng Trung tâm Thương mại Đầu tư tỉnh Vân Nam

Thông qua mối lương duyên với thị trường cà phê Trung Quốc trước đó, ngày 23/7/2019 vừa qua, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn IDD (IDD Corp) đơn vị chủ quản của HANCOFFEE đã hân hạnh được đón tiếp đoàn khách đến từ Trung tâm Thương mại Đầu tư tỉnh Vân Nam. Cùng đi với đoàn là đại diện Hiệp hội cà phê tỉnh Vân Nam và đại diện Hiệp thương Trung Việt. 

Khung cảnh buổi gặp gỡ, trao đổi

Trong buổi tham quan này, HANCOFFEE đã giới thiệu đến đoàn khách Vân Nam quy trình sản xuất cà phê khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu – Farm to Cup, đảm bảo nghiêm ngặt chất lượng cà phê thành phẩm. Đồng thời mang đến cho các vị khách những ly cà phê đặc sản được pha chế theo phong cách Pour Over để cảm nhận được hương vị cà phê thượng hảo hạng của Việt Nam. Hương vị cà phê nguyên bản tinh khiết của HANCOFFEE Original Pour Over đã nhận được phản ứng tích cực của các thành viên trong đoàn.

Barista tại HANCOFFEE thực hiện pha Pour Over

Khách mời thưởng thức Pour Over 

Khách mời thưởng thức Pour Over

Đại diện HANCOFFEE gửi tặng những phần quà đến Đoàn khách đến từ tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Với tinh thần thiện chí, cũng như tự tin vào sản phẩm chất lượng, HANCOFFEE tin rằng đã để lại ấn tượng tốt đẹp đến đoàn khách đến từ Trung tâm Thương mại Đầu tư tỉnh Vân Nam và mở ra cơ hội hợp tác mới tại thị trường cà phê Trung Quốc đầy tiềm năng. 

 

GIỎ HÀNG
0