HANCOFFEE đồng hành cùng sự kiện SPC Phu Quoc 3rd Anniversary

Chia Sẻ

Kiên Giang – Ngày 03/8/2019 vừa qua tại khách sạn Novotel, Phú Quốc đã diễn ra sự kiện Connecting Purchasing Community 3 Years Anniversary. Tại sự kiện, HANCOFFEE vinh dự là nhà tài trợ, có tổ chức gian hàng quảng bá sản phẩm và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. 

HANCOFFEE là một trong những nhà tài trợ chính thức của sự kiện

Connecting Purchasing Community 3 Years Anniversary là sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập CLB Kết Nối Phú Quốc – Supply & Purchasing (SPC) Phú Quốc. Sự kiện quy tụ toàn bộ những thành viên phụ trách mua hàng của các khách sạn, resort tại Phú Quốc, Nha Trang và Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời đánh dấu sự trưởng thành và kết nối của SPC Phú Quốc trong ngành Supply & Purchasing nói chung và trong ngành cung ứng vật tư cho nhà hàng khách sạn nói riêng.

Gian hàng HANCOFFEE

Bên cạnh việc là một trong những nhà tài trợ chính thức của sự kiện, HANCOFFEE còn tổ chức gian hàng trưng bày các dòng sản phẩm cà phê rang xay, hòa tan, túi lọc và thực hiện mời khách hàng dùng thử sản phẩm (sampling) cà phê nhanh – hòa tan, túi lọc. Với sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và quan trọng nhất là sản phẩm chất lượng, team HANCOFFEE đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về sản phẩm. 

Sản phẩm trưng bày tại sự kiện

Dòng sản phẩm HANCOFFEE Hòa tan sấy phun và sấy lạnh

Sau khi dùng thử dòng HANCOFFEE hòa tan, khách hàng không chỉ ấn tượng với bao bì tinh tế, bắt mắt mà còn hài lòng về hương vị thơm ngon, hài hòa, không tạo cảm giác cháy khét như một số sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt, dòng sản phẩm HANCOFFEE túi lọc (drip) sử dụng cà phê nguyên chất được đóng gói trong túi giấy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản đã nhận phản ứng vô cùng thích thú của khách hàng dùng thử. Thậm chí, một vị khách sau khi dùng thử sản phẩm HANCOFFEE đã nhiệt tình hỗ trợ team HANCOFFEE mời chào các vị khách tham gia sự kiện dùng thử.  

Vị khách nhiệt tình hỗ trợ HANCOFFEE mời khách tham dự dùng thử sản phẩm

Không chỉ nhận được những phản ứng tích cực từ khách hàng, thông qua sự kiện,  HANCOFFEE còn nhận được những cơ hội hợp tác mới nhằm mang sản phẩm tới gần hơn các khách hàng trong nước và quốc tế. Cùng nhờ những phản ứng tích cực của khách hàng, HANCOFFEE càng tự tin vào sứ mệnh Khẳng định thương hiệu Việt trên bản đồ cà phê thế giới.

Khách tham dự tìm hiểu về HANCOFFEE

HANCOFFEE đã không chỉ chinh phục các tín đồ cà phê thế giới mà còn sẽ và luôn là sản phẩm mang đậm hồn Việt, tinh thần Việt, dành cho người Việt.

GIỎ HÀNG
0