HANCOFFEE tại triển lãm Coffee Expo 2019

Chia Sẻ

TPHCM – Từ ngày 31/10 đến 02/11/2019 vừa qua, HANCOFFEE tham dự sự kiện Coffee Expo Việt Nam diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC số 799, Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Tại sự kiện Coffee Expo năm nay, thương hiệu trình làng dòng sản phẩm Cà phê nhân xanh đặc sản – HANCLASS, đồng thời chia sẻ những chính sách về việc nhượng quyền chuỗi HANCOFFEE.

Gian hàng của HANCOFFEE tại triển lãm

Cà phê nhân xanh đặc sản – HANCLASS có gì đặc biệt?

HANCLASS là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu HANCOFFEE sau các dòng sản phẩm cà phê rang xay, tiện lợi như: HANCOFFEE Standard, HANCOFFEE Original, HANCOFFEE Premium, HANCOFFEE hòa tan, HANCOFFEE túi lọc. 

Dòng sản phẩm Cà phê nhân xanh – HANCLASS

HANCLASS là sản phẩm cà phê nhân xanh Arabica cao cấp, dành riêng cho những chuyên gia cà phê và bậc thầy pha chế. Cà phê nhân xanh HANCLASS được trồng ở độ cao trên 1,600m so với mực nước biển và sơ chế theo tiêu chuẩn khép kín FARM TO CUP. Từ trang trại tới tay người tiêu dùng, HANCLASS đảm bảo mỗi công đoạn đều được thực hiện ở tiêu chuẩn cao nhất, để tách cà phê thành phẩm đích thực là cà phê đặc sản.

Chính sách nhượng quyền chuỗi HANCOFFEE hấp dẫn

Cũng tại sự kiện Coffee Expo năm nay, HANCOFFEE bắt đầu công bố dự án phát triển chuỗi với những chính sách hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. 

+ Kế thừa hệ thống công nghệ quản lý minh bạch

+ 100% nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản 

+ Set up và vận hành hoàn toàn bởi HANCOFFEE

Thành viên của HANCOFFEE giải đáp những câu hỏi của khách hàng về chính sách nhượng quyền chuỗi trải nghiệm cà phê Chất

Chuỗi quán HANCOFFEE hiện tại đã có mặt tại 4 tỉnh, thành phố trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Ecopark (Hưng Yên), Hội An và Đà Nẵng. Với chính sách nhượng quyền hấp dẫn, hứa hẹn trong thời gian tới hệ thống trải nghiệm cà phê Chất sẽ phủ sóng khắp cả nước. 

Khách hàng theo dõi phong cách pha Pour Over

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, HANCOFFEE đã tiếp đón nhiều lượt khách tham quan trong và ngoài nước ghé uống thử, tìm hiểu về sản phẩm cũng như các chính sách phân phối và nhượng quyền chuỗi. 

HANCOFFEE đón tiếp nhiều lượt khách trong và ngoài nước tìm hiểu về sản phẩm

Mời Quý Khách hàng theo dõi một số hình ảnh của HANCOFFEE tại triển lãm Coffee Expo 2019: 


GIỎ HÀNG
0