HANCOFFEE tham gia Ngày cà phê Việt Nam 2019

Chia Sẻ

Tỉnh Gia Lai – Từ ngày 8 đến 10/12/2019 đã diễn ra sự kiện Ngày cà phê Việt Nam lần thứ III với chủ đề “Văn hóa thưởng thức cà phê”. Tham gia sự kiện, HANCOFFEE cảm thấy tự hào vì đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành cà phê Việt Nam trong những năm qua.

Một hội nghị trong sự kiện Ngày cà phê Việt Nam 2019

Từ năm 2016 đến nay, Ngày cà phê Việt Nam là sự kiện thường niên được tổ chức dịp cuối  năm để tổng kết những thành tựu ngành cà phê Việt Nam đã đạt được trong năm qua và dự báo về tình hình phát triển trong những năm tới. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 50 nhãn hàng bao gồm các nhà sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê trong nước tham gia triển lãm. 

Hơn 50 đơn vị tham gia triển lãm tại sự kiện

Bên cạnh đại diện các doanh nghiệp Việt Nam, Ngày cà phê Việt Nam 2019 cũng là thu hút sự quan tâm của các đoàn đại biểu đến từ các nước như Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Nga,… mở ra những cơ hội hợp tác quốc tế.

Đại diện HANCOFFEE (đứng thứ nhất từ trái qua) chụp hình cùng các đại biểu tham dự sự kiện

Đến với sự kiện năm nay, HANCOFFEE tham gia với tư cách là thành viên của Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam (VICOFA) cùng gặp gỡ, giao thương với đại biểu tham dự và họp tổng kết ngành. Thông qua các báo cáo tại sự kiện về tình hình phát triển vượt bậc của ngành cà phê Việt Nam trong năm 2019, HANCOFFEE tự hào vì đã đóng góp công sức vào việc nâng cao đời sống của bà con trồng cà phê cũng như chất lượng cà phê thưởng thức Việt Nam khi xây dựng thương hiệu theo mô hình Farm to Cup. 

Đại diện HANCOFFEE giới thiệu dòng cà phê nhân xanh đặc sản HANCLASS tới đối tác

Sự kiện Ngày cà phê Việt Nam lần thứ III đã thể hiện quy mô và tính chuyên nghiệp của ngành cà phê Việt Nam cũng như dự báo về một năm 2020 với mức tăng trưởng vượt bậc. HANCOFFEE tin tưởng vào giá trị cây cà phê Việt và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cà phê thưởng thức Việt Nam trên trường quốc tế. 

GIỎ HÀNG
0