HANCOFFEE Yên Tử – Điểm quán đầu tiên theo mô hình nhượng quyền thương hiệu

Chia Sẻ

Quảng Ninh – Ngày 06/12/2019, trong điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” HANCOFFEE đã khai trương tại cổng Khai Tâm, thuộc khu quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử. HANCOFFEE Yên Tử cũng là điểm quán đầu tiên được xây dựng theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.

HANCOFFEE đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử thuộc tỉnh Quảng Ninh

Từ Nguyễn Hữu Huân trầm lặng vương màu sắc xưa cũ, Ecopark xanh mát yên bình đến Hội An dịu dàng truyền thống và Đà Nẵng náo nhiệt, vừa qua HANCOFFEE cũng đã có mặt tại Yên Tử – đánh dấu cho một hành trình phát triển mới đầy mong đợi.

Thiết kế HANCOFFEE Yên Tử mang đậm dấu ấn cung đình thời Trần ở thế kỷ 13

Nằm trong tổng thể khu quần thể Trung tâm văn hóa Trúc Lâm, không gian HAN Yên Tử mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Với kiến trúc mái ngói cung đình, sử dụng chất liệu gỗ cổ điển ấm áp, nơi đây vừa như lưu giữ lại văn hóa vừa là một trạm nghỉ chân trên hành trình khám phá khu danh thắng lâu đời này. 

HANCOFFEE Yên Tử khai trương trong điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Đến với HANCOFFEE Yên Tử, bạn sẽ được phục vụ những thức uống từ cà phê chất lượng được tuyển chọn kỹ càng từ vùng trồng nổi tiếng như Yasao, Đắk Glei, Cầu Đất. trải qua dây chuyền sản xuất Farm to Cup đạt chuẩn Châu Âu. Từ món cà phê đen truyền thống đến các thức uống mang hơi thở thời thượng, tất cả đều sẵn sàng tại HAN Yên Tử để tiếp sức và ghi dấu trải nghiệm du lịch của bạn.

Tại HANCOFFEE Yên Tử bạn có thể mang về những gói cà phê với bao bì thanh lịch để uống hoặc biếu tặng

Bên cạnh ngồi lại và thưởng thức những ly cà phê ấm nóng trong thời tiết giá lạnh của những ngày đầu đông, tại HANCOFFEE Yên Tử còn bày bán rất nhiều sản phẩm cà phê chất lượng để du khách có thể lựa chọn mua về sử dụng hoặc làm quà. Từ cà phê rang mộc pha phin đến cà phê đặc biệt dành cho pha mấy, bất cứ sản phẩm nào cũng HANCOFFEE cũng được đóng gói kỹ càng, bao bì đẹp mắt, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Với điểm quán tại Yên Tử, HANCOFFEE ngày càng đến gần hơn với người yêu cà Việt

Nhìn lại hành trình phát triển của HANCOFFEE với khát khao đem văn hóa cà phê Việt ra thế giới, HANCOFFEE Yên Tử được hy vọng sẽ tiếp tục là cầu nối giúp những nét đẹp này đến gần hơn với du khách, với bạn bè quốc tế, để ai cũng có thể tiếp cận “Cà phê chất, trải nghiệm thật”.

GIỎ HÀNG
0